Khách hàng ở Tp.HCM
Với các đơn hàng có giá trị trên 1 triệu, chúng tôi sẽ miễn phí phí ship trong các quận thành phố.
Khách hàng nhận giao hàng ở tỉnh
Chúng tôi sẽ hỗ trợ vẫn chuyển hàng đến bưu cục hoặc nơi giao hàng được chỉ định.
Với trường hợp KH không chỉ định, chúng tôi sẽ liên lạc lại quý khách để trao đổi về bưu cục sẽ giao nhận hàng cho quý khách và phí ship phát sinh theo đúng phí ship của đơn vị vận chuyển thông báo.
Chúng tôi làm việc với tất cả các đơn vị vận chuyển trên cả nước.
Quyền cầm giữ và định đoạt hàng hoá:
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có quyền cầm giữ một số lượng hàng hoá nhất định và các chứng từ liên quan đến số lượng hàng hoá đó để đòi tiền nợ đã đến hạn của khách hàng nhưng phải thông báo ngay bằng văn bản cho khách hàng.
Sau thời hạn bốn mươi lăm ngày kể từ ngày thông báo cầm giữ hàng hoá hoặc chứng từ liên quan đến hàng hoá, nếu khách hàng không trả tiền nợ thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có quyền định đoạt hàng hoá hoặc chứng từ đó theo quy định của pháp luật; trong trường hợp hàng hoá có dấu hiệu bị hư hỏng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có quyền định đoạt hàng hoá ngay khi có bất kỳ khoản nợ đến hạn nào của khách hàng.
Trước khi định đoạt hàng hoá, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải thông báo ngay cho khách hàng biết về việc định đoạt hàng hoá đó.
Mọi chi phí cầm giữ, định đoạt hàng hoá do khách hàng chịu.
Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics được sử dụng số tiền thu được từ việc định đoạt hàng hoá để thanh toán các khoản mà khách hàng nợ mình và các chi phí có liên quan; nếu số tiền thu được từ việc định đoạt vượt quá giá trị các khoản nợ thì số tiền vượt quá phải được trả lại cho khách hàng.
Trường hợp thất lạc sản phẩm:
Tất cả sản phẩm khi giao cho đơn vị vận chuyển đều có ký nhận giao hàng và người trực tiếp chịu trách nhiệm cho đơn hàng đó.
– Nếu đơn hàng giao nhận do đơn vị vận chuyển làm mất: họ có trách nhiệm bồi thường cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển 1 sản phẩm khách thay thế sản phẩm vừa mất trong thời gian sớm nhất.
– Nếu đơn hàng giao nhận lỗi do nhân viên giao hàng của chúng tôi: chúng tôi sẽ nhanh chóng xác nhận tình trạng mất hàng và cũng nhanh chóng giao đơn hàng mới đền bù hàng vừa mất cho quý khách.
– Tất cả hàng hóa giao cho quý khách đều có ký nhận. Xin quý khách nhận hàng trực tiếp và không có bất cứ tình huống nhận hộ.
– Nếu quý khách nhờ người khách nhận hộ, chúng tôi chỉ giao hàng khi xác nhận qua thông tin điện thoại, qua tin nhắn, tại địa chỉ giao hàng của quý khách.
Xin chân thành cảm ơn.